Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

 

 

MỤC ĐÍCH

-  Tạo sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua rèm cửa tại Rèm Bảo Khánh 

-  Mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

 

ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG

Đối tượng áp dụng

-          Tất cả các Khách hàng mua rèm cửa tại hệ thống Rèm Bảo Khánh 

Khu vực áp dụng

-          Tất cả các hệ thống Rèm Bảo Khánh  khu vực các tỉnh phía bắc.

CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm

 

-   Sản phẩm được bán ra bởi hệ thống Rèm Bảo Khánh.

-  Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp.

- Thời gian đổi sản phẩm trong vòng mười ngày (10) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng của Rèm Bảo Khánh .

- Sản phẩm còn đầy đủ linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành.

- Kích thước của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.

Trường hợp không được đổi sản phẩm

 

- Những sản phẩm không thỏa đầy đủ "Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm" đã nêu ở trên.

- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, ố mầu, ăn mòn, xước vải , oxy hóa…

- Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng… do tác động từ bên ngoài.

- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, khi sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không bởi kỹ thuật viên  thuộc các Trung tâm bảo hành bảo trì ủy quyền của Nhà sản xuất.

 

Chính sách đổi sản phẩm

-  Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,...

-  Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.

- Trong trường hợp sản phẩm trầy xước, mất phiếu bảo hành, linh phụ kiện, quà khuyến mãi (nếu có), sẽ khấu trừ mỗi loại từ 05% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.

- Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.